dù che nắng mưa

Ưu điểm dù che nắng mưa của công ty mây nhựa T&T

 

Những chiếc dù che nắng mưa luôn là vật dụng không thể thiếu của loại hình kinh doanh dịch vụ nhà hàng, quán ăn, tiệm cafe… Nhà phân phối các dòng sản phẩm ô dù chính hãng này, công ty mây nhựa T&T đang nối lên chiếm lĩnh thị trường với nhiều “siêu phẩm” đặc biệt. Bạn đã biết về ưu điểm của những “siêu phẩm” này chưa ? Xin mời theo dõi bài viết sau đây.

ô đứng tâm tròn 001

1, Ưu điểm của các siêu phẩm dù che nắng mưa do công ty mây nhựa T&T cung cấp :

Các loại sản phẩm dù che nắng mưa hiện nay đã trở nên phổ biến và rất đỗi thân thuộc trong đời sống hàng ngày. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc ô dù cafe ở khắp mọi nơi, hầu như ở bất cứ đâu trên đường phố. Nắm bắt nhu cầu của nhiều hàng quán kinh doanh loại hình dịch vụ này, công ty mây nhựa T&T đã nhập khẩu và phân phối chính hãng những “siêu phẩm” chất lượng nhất.

●      Ưu điểm về mẫu mã :

- Những chiếc dù che nắng mưa do công ty mây nhựa T&T cung cấp rất đa dạng về hình thức và mẫu mã.

- Được thiết kế tinh xảo với những kiểu dáng, hình thức hiện đại : dù đứng tâm tròn, dù lệch tâm vuông, dù lệch tâm tròn.

- Đa dạng về màu sắc : đỏ đô, xanh, trắng kem…

ô lệch tâm tròn TO 013

●      Ưu điểm về chất lượng :

- Sản phẩm ô dù cafe ngoài trời của công ty mây nhựa T&T đều được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền đẹp, luôn đạt tính thẩm mỹ cao, “thách thức” mọi điều kiện thời tiết.

- Chất liệu nhôm hợp kim, sắt sơn tĩnh điện, gỗ trò cao cấp

- Vải dù chống thấm cao cấp, phủ nhựa polyester bền màu

- Chân đế bê tông vững chãi, ốp đá graniter đạt độ thẩm mỹ rất cao.

2, Lợi ích khi mua dù che nắng mưa tại công ty mây nhựa T&T

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều nhà cung cấp các sản phẩm dù che nắng mưa ngoài trời. Tuy nhiên, nếu không muốn bực mình vì thái độ phục vụ, hay “phiền lòng”, “ế khách” bởi những sản phẩm ô dù ngoài trời kém chất lượng, thì bạn phải đến với công ty mây nhựa T&T :

ô lệch tâm vuông cao cấp TO 026

●      Công ty mây nhựa T&T chỉ bán những dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng có :

-         Chất lượng tốt nhất

-         Giá cả rẻ nhất

-         Bảo hành dài hạn nhất

-         Nhiều khuyến mại, quà tặng kèm hấp dẫn nhất

-         Chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tuyệt vời nhất.

●      Công ty T&T có rất nhiều mẫu mã các dòng sản phẩm dù che mưa nắng chất lượng cao như : dù đứng tâm tròn, dù lệch tâm vuông - tròn, các bạn có thể xem thêm tại : http://banghemaynhua.vn/O-Du-Cafe-O-Lech_Tam.

●      Ngoài ra, còn nhiều sản phẩm bàn ghế cafe mây nhựa nổi bật khác, quý khách có thể tìm kiếm và đặt mua tại trang chủ : http://banghemaynhua.vn/.

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good