Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
DELETE FROM `rlg_customer_online` WHERE date_added < '2024-04-25 16:30:06' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
REPLACE INTO `rlg_customer_online` SET `ip` = '3.145.178.157', `customer_id` = '0', `url` = 'http://banghemaynhua.vn/tin-tuc/du-che-mua', `referer` = '', `date_added` = '2024-04-25 17:30:06' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41 dù che mưa

dù che mưa

Giới thiệu tổng quan về sản phẩm dù che mưa

Trong mấy năm trở lại đây, các cửa hàng, quán café đang được mở ra ngày một nhiều hơn. Vì thế, nhu cầu tìm mua một sản phẩm dù che mưa chất lượng cao cũng gia tăng vô cùng nhanh chóng. Những chiếc dù ngoại cỡ này được coi là một trong những thiết bị không thể thiếu được cho không gian bên ngoài của quán café. Vậy chúng có cấu tạo như thế nào? Tại sao chúng lại có vai trò quan trọng trong những quán café? Hãy cùng bài viết sau đây lý giải những câu hỏi trên.

Dù che lệch tâm vuông TO 023

1, Đặc điểm cấu tạo của dù che ngoài trời

➢     Những chiếc dù cỡ lớn này được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như ô che café, dù che ngoài trời, ô che mưa cho quán hàng, dù che mưa….. Tuy có nhiều tên gọi khác nhau, nhưng nhìn chung, dòng sản phẩm này đều có những điểm chung nhất về cấu tạo như sau:

-         Một chiếc dù che mưa thường được hợp thành từ 3 bộ phận: Tán dù, bộ khung và chân đế. Cả ba bộ phận này đều được lắp đặt với nhau theo quy chuẩn về kích cỡ cũng như mẫu thức của từng chủng loại ô.

-         Tán của ô có kích cỡ lớn, thông thường là đường kính che phủ từ 2,5 – 3 m. Phần khung của ô thường được làm bằng hai chất liệu chính là hợp kim sắt hoặc gỗ trò cao cấp. Chân đế được đổ bê tông để giữ trụ cho một chiếc ô cỡ lớn có thể đứng vững.

-         Do những chiếc ô chuyên dụng này được bố trí ở ngoài hiên quán café, nên chúng cũng được cách điệu với màu sắc bắt mắt, đường nét hoa mỹ để vừa phát huy hết công năng của mình, vừa đem lại một sức hút cho những người chung quanh đến với quán. Do vậy, sản phẩm này luôn luôn đóng vai trò thiết yếu đối với các quán café.

2, Tìm địa chỉ uy tin cung cấp dù che mưa chính hãng ở đâu?

Ô vuông lệch tâm TO 022

●      Muốn được đến một trung tâm uy tín, chuyên cung cấp các loại ô dù café chất lượng cao để mua cho mình những sản phẩm ưng ý là mong muốn hiển nhiên của tất cả những người tiêu dùng. Chính vì lý do đó mà bạn hãy tới công ty mây nhựa nội ngoại thất cao cấp T&T để được thỏa mãn thị hiếu của mình.

●      Công ty chúng tôi là doanh nghiệp số 1 Việt Nam hiện nay về danh tiếng và quy mô kinh doanh các sản phẩm ô dù cafe, mây nhựa cao cấp. Đến với T&T, bạn sẽ được đặt mua những chiếc ô dù thượng hạng, tại đây: http://banghemaynhua.vn/O-Du-Cafe-O-Lech_Tam

●      Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website: http://banghemaynhua.vn/.

 

 

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good