dù che mưa giá rẻ

 

Thông tin cơ yếu về một số loại dù che mưa giá rẻ

Hiện nay thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng đang tìm đến những loại sản phẩm dù che mưa giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt và mẫu mã đẹp. Để đảm bảo được những tiêu chí đó, các đơn vị sản xuất vẫn đang tăng cường tung ra thị trường nhiều loại ô dù giá rẻ với các phiên bản, hình mẫu khác nhau, rất phong phú và đa dạng.

Dù che mưa vuông lệch tâm TO 015 có giá thành rẻ

1, Những loại dù che mưa có mức giá thành rẻ phổ biến trên thị trường hiện nay

         ●         Dù che mưa có kích cỡ lớn, chuyên dụng cho các cửa hàng, quán café là một sản phẩm rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Đồng thời, sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng sản xuất ô dù cũng khiến cho sự lựa chọn của người tiêu dùng trở nên đa dạng hóa hơn, giá thành cũng rẻ hơn. Sau đây, bài viết xin điểm tên một số sản phẩm dù che mưa giá rẻ tiêu biểu để quý độc giả tham khảo:

-         Dù vuông lệch tâm TO 015: đây là một sản phẩm dù che mưa giá rẻ đang được nhiều cửa hàng bán ra thị trường bởi sức thu hút của nó. Chiếc ô này đặc biệt được ưa chuộng bởi các chủ quán café. Mức giá sản phẩm này khoảng 1,5 triệu đồng / chiếc.

-         Dù lệch tâm vuông TO 024: chiếc dù này nổi bật với vẻ ngoài bề thế, tán phủ rộng, lại có độ bền cao. Rất thích hợp để che mưa ẩm. Dù che mưa giá rẻ này có giá 3,2 triệu đồng / chiếc.

-         Ô dù ngoài trời dạng đứng tâm tròn TO 002: được thiết kế với hình mẫu của một chiếc ô tròn đứng tâm cỡ lớn với màu trắng sữa rất tinh tế, chiếc ô đứng tâm tròn TO 002 có thể xem là một trong những dù che mưa giá rẻ có kiểu cách sang trọng nhất.

2, Công ty mây nhựa nội ngoại thất T&T nơi cung cấp những chiếc dù che mưa giá rẻ chất lượng cao

Dù lệch tâm tròn TO 027

Khi nhắc đến một thương hiệu chuyên cung cấp các loại dù che mưa giá rẻ chính hãng, có chất lượng cao thì khách hàng sẽ biết ngay đến tên tuổi của công ty mây nhựa nội ngoại thất T&T. Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung ứng những thiết bị mây nhựa, ô dù cao cấp, có chất lượng cao ra thị trường Việt Nam hiện nay.

Đến với công ty T&T, bạn sẽ được mãn nhãn với những chiếc dù có giá thành rẻ và chất lượng cao như dù vuông lệch tâm TO 023: http://banghemaynhua.vn/O-Du-Cafe-O-Lech_Tam/O-Lech-Tam-Vuong-TO-023

Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như thực hiện nhu cầu giao dịch, đặt mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ web : http://banghemaynhua.vn/.

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good