Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
DELETE FROM `rlg_customer_online` WHERE date_added < '2024-04-27 00:16:00' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
REPLACE INTO `rlg_customer_online` SET `ip` = '3.144.172.115', `customer_id` = '0', `url` = 'http://banghemaynhua.vn/tin-tuc/du-che-nang-gia-re', `referer` = '', `date_added` = '2024-04-27 01:16:00' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41 dù che nắng giá rẻ

dù che nắng giá rẻ

Những thông tin xung quanh sản phẩm dù che nắng giá rẻ

Những sản phẩm dù che nắng giá rẻ hiện đang được rất nhiều người quan tâm trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt thật sự không phải là chuyện đơn giản. Sau đây, bài viết xin cung cấp đến quý độc giả có quan tâm những thông tin xung quanh sản phẩm ô che nắng giá rẻ.

dù lệch tâm vuông cỡ lớn TO 023

1, Khái quát chung về những loại dù che nắng giá rẻ phổ biến trên thị trường hiện nay

Dù che nắng (hay còn có những tên gọi khác như dù cỡ lớn, dù café, hay dù che ngoài trời) là một trong những thiết bị không thể thiếu được ở không gian bên ngoài các quán café, cửa hàng và một số khu nghỉ dưỡng ngoài trời. Sản phẩm này tuy mới chỉ hiện diện trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng đã khẳng định được vị thế của mình và có tiềm năng tiêu thụ hết sức to lớn :

dù lệch tâm tròn TO 025

●      Các mẫu thiết kế dù che nắng giá rẻ hiện nay xoay quanh 4 mô thức chính đó là ô tròn lệch tâm, ô đứng tâm tròn, ô vuông đứng tâmô lệch tâm vuông. Nhìn chung, cả 4 mẫu sản phẩm này không có nhiều khác biệt, tùy theo sở thích của khách hàng sẽ lựa chọn một trong số 4 loại ô che cỡ lớn kể trên.

●      Xét trên tiêu chí mức giá thành, các sản phẩm dù café hiện nay có phổ giá hết sức khác biệt, tùy vào mẫu mã và chủng loại mà sẽ định ra mức giá khác nhau. Tuy nhiên, xét trên biểu giá phổ biến nhất, thì một chiếc dù café tiêu chuẩn mức giá sẽ rơi vào khoảng từ 1,5 – 3,2 triệu đồng / chiếc.

●      Tuy nhiên, để có thể đặt mua hàng chính hãng và nhận được mức giá ưu đãi, bạn nên tìm đến một cơ sở chuyên cung cấp dù che nắng giá rẻ có uy tín. Công ty mây nhựa nội ngoại thất cao cấp T&T chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

dù đứng tâm tròn cao cấp TO 001 giá rẻ

2, Công ty T&T: vững niềm tin cùng một thương hiệu trứ danh

Công ty mây nhựa nội ngoại thất cao cấp T&T là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mây nhựa, dù che nắng giá rẻ có uy tín và chất lượng cao số một Việt Nam hiện nay. Đến với công ty chúng tôi là khách hàng đã tìm đúng nơi sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm hoàn hảo với một mức giá hết sức hợp lý.

●      Những loại dù che nắng giá rẻ mà T&T bán ra thị trường tiêu biểu có thể kể đến như TO 025, TO 001; TO 015: http://banghemaynhua.vn/O-Du-Cafe-O-Lech_Tam/Du-Vuong-Lech-Tam-TO-015

●      Để tìm hiểu chi tiết và đặt mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:  http://banghemaynhua.vn/index.php?route=common/home

 

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good