Dù che nắng loại lớn có tán tròn

Giới thiệu dù che nắng loại lớn có tán tròn

Nhu cầu sử dụng ô dù cho các không gian ngoài trời ngày càng lớn vì thế có rất nhiều nhà sản xuất, phân phối ô dù được mở ra. Để có thể tạo sự khác biệt, mang đến sức cạnh tranh vượt trội trên thị trường và đáp ứng nhu cầu ngày càng ưa chuộng sản phẩm chất lượng, sang trọng của khách hàng thì những nhà sản xuất không ngừng đổi mới trong thiết kế cũng như nâng cấp chất lượng sản phẩm. Trong đó những mẫu dù che nắng loại lớn có tán tròn là một trong những thiết bị tiêu biểu nhất, đang được sử dụng nhiều trong các quán café cao cấp.

1, Đặc điểm của loại dù che nắng tán tròn

- Tán dù: Đường kính tán dù 2,5 – 3m, được làm từ bởi vải polyeste chống thấm dột và rạn nứt khi nắng

- Chiều cao ô: 2,7m

- Nan: Bao gồm các mẫu ô 4 nan, 6 nan và 8 nan

- Đế ô : Nặng 50 – 60kg hoặc hơn tùy vào tính chất nơi đặt ô. Đế được đúc bằng bê tông nguyên khối bọc khung sắt chống vỡ đồng thời ốp gạch granit để trang trí

- Khung ô: được làm bằng ống sắt Hòa Phát chắc chắn sơn tĩnh điện chống tét rỉ vô cùng hiệu quả. Hoặc được làm bằng gỗ chò cao cấp

- Màu sắc: màu đỏ đô, xanh lá, màu trắng, màu xanh nước biển,..

Với một sản phẩm phổ biến trên thị trường như dù che nắng loại lớn thì hiện chúng đang được lưu hành rộng rãi qua nhiều dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau là điều hiển nhiên. Trong dòng sản phẩm dù cỡ lớn chuyên dụng đó thì loại có thiết kế tán tròn đang nổi lên như một tiêu điểm, dành nhiều thị phần nhất so với các loại ô dù khác. Tùy vào những bộ bàn ghế cafe mà bạn muốn kết hợp cũng như không gian tổng thể xung quanh mà lựa chọn mẫu ô dù tốt nhất.

-         Những chiếc dù che nắng loại lớn có tán tròn được thiết kế theo hai dạng thức cơ bản là: ô tròn đứng tâm và ô lệch tâm tròn. Cả hai loại ô dù này đều có tán tròn, song khác nhau về độ lệch của trục đồng tâm. Thông thường, những chiếc dù lệch tâm tròn có góc nghiêng lớn sẽ tỏa bóng mát rộng hơn so với ô tròn đứng tâm.

Đặc biêt: Để tiện cho việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác việc do khối lượng ô khá lớn để giữ cho ô không bị nghiêng đổ khi mưa to gió lớn thì còn có thêm bánh xe đi kèm rất thuận lợi.

 

2, Công ty mây nhựa nội ngoại thất cao cấp T&T: nhà cung cấp các sản phẩm dù che nắng loại lớn chính hãng

Công ty mây nhựa nội ngoại thất cao cấp T&T là một trong những đơn vị uy tín, chuyên kinh doanh các sản phẩm ô dù cỡ lớn, bàn ghế mây nhựa…., hàng đầu Việt Nam hiện nay.

●      Công ty chúng tôi trong quá trình phát triển của mình đã chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm cao cấp, có chất lượng cao và được T&T nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, Mỹ, Úc…

●      Đến với T&T, bạn không những được sở hữu những chiếc dù che nắng loại lớn có tán tròn chất lượng tốt như: ô đứng tâm tròn TO 019; ô tròn đứng tâm TO 001; ô lệch tâm tròn TO 025 … mà còn tìm hiểu thêm được hàng loạt các sản phẩm đa dạng, phong phú khác của công ty chúng tôi.

●      Để đặt mua sản phẩm của T&T, quý khách chỉ cần truy cập web: noithattvat.com hoặc https://banghemaynhua.vn/index.php?route=common/home.

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good