Dù che nắng mưa loại ô tán vuông

Sản phẩm dù che nắng mưa loại ô tán vuông và những điều cần biết

Những chiếc dù cỡ lớn chuyên dụng đã trở nên rất đỗi quen thuộc trong không gian ngoại thất của các quán café, những tiệm nước giải khát, hay các khu nghỉ dưỡng – du lịch. Trong số những chiếc dù đang được người tiêu dùng ưa thích nhất thuộc dòng sản phẩm này, không thể không kể đến kiểu thiết kế dù che nắng mưa loại ô tán vuông.

1, Dù che nắng mưa loại ô vuông lệch tâm và thiết kế độc đáo

●      Hiện nay trên thị trường đang phổ biến hai mẫu thiết kế của dòng sản phẩm dù che nắng mưa là ô tán vuông và loại ô tán tròn. Trong đó, những chiếc ô tán vuông được biết đến với đặc điểm kích cỡ lớn, diện che phủ của tán ô rộng từ 2,5 – 3m đủ để tạo không gian thoải mái cho những bộ bàn ghế cafe được đặt tại đó. Với những đặc điểm này, sản phẩm thực sự rất phù hợp cho những không gian rộng của những quán café hạng sang hoặc ở những bãi biển, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

●      Nhằm làm tăng thêm tính đa dạng và cách điệu hóa mẫu mã sản phẩm, dù che nắng mưa ô tán vuông còn được biến thể ra hai dạng chính là mẫu: dù vuông đứng tâm và dù vuông lệch tâm. Nhìn chung, các sản phẩm này tương đồng về chất liệu và độ bền, tuy nhiên xét về kiểu dáng thì chúng có những đặc điểm rất riêng biệt.

●      Dù che nắng mưa vuông đứng tâm có trọng tâm vuông góc với phần trụ đỡ, diện che phủ tốt, kiểu cách gọn nhẹ, thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, những chiếc ô lệch tâm vuông lại có trọng tâm lệch so với phần trụ đỡ từ 20 – 25 độ, diện che phủ do vậy mà có rộng hơn khoảng 15% so với loại ô vuông đứng tâm, chúng tạo sự thu hút các ánh nhìn bởi thiết kế độc đáo, kiểu cách và rất phù hợp để bài trí trong các không gian rộng.

●    Màu sắc

Màu sắc của những chiếc ô lệch tâm vuông, lệch tâm tròn, hay các mẫu ô đứng tâm rất đa dạng và được ưa chuộng nhất hiện nay là màu đỏ đô, xanh lá và màu trắng. Những màu này vừa có tác dụng giảm thiểu tối đa sự phai màu và tạo sựa hấp dẫn cho không gian ngoài trời

●    Cấu tạo

Cấu tạo của những mẫu Ô dù café thường có 3 phần chính: Đế ô, khung Ô và Tán ô ( vải ô):

- Đế ô được đúc bằng bê tông nguyên khối, được bọc khung sắt và lát gạch để trang trí. Khối lượng từ 50 – 60kg hoặc hơn tùy vào không gian nơi đó. Ví như đối với không gian bờ biển hay tại các tòa nhà cao tầng chịu áp lực gió lớn thì khách hàng có thể yêu cầu tăng trọng lượng đế ô lên 80kg.

- Khung ô được làm bằng khung sắt Hòa Phát sơn tĩnh điện chống tét rỉ. Chắc chắn, bền đẹp.

- Vải dù được làm bằng vải polyester chống thấm, có thể tháo ra dặt thoải mái

- Nếu tính chất công việc của bạn cần di chuyển ô từ chỗ này qua chỗ khác thì nên sử dụng kết hợp bánh xe để tạo sự thuận tiện nhất

2, Công ty T&T: thế giới của những thiết bị mây nhựa nội ngoại thất cao cấp

Nếu như bạn đang muốn tìm mua cho mình sản phẩm dù che nắng mưa chất lượng cao với nhiều mẫu mã, chủng loại phong phú thì hãy đến với công ty mây nhựa nội ngoại thất cao cấp T&T. Tại đây, những sản phẩm thượng thặng của chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn tất cả các yêu cầu của quý khách.

●      Riêng đối với loại dù che nắng mưa tán vuông thì T&T có tập hợp các thiết bị chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc như: dù lệch tâm vuông TO 015; dù lệch tâm TO 024; ô lệch tâm vuông TO 022...

●      Lựa chọn công ty T&T là bạn đã có sự lựa chọn lý tưởng cho quán hàng của mình được tô điểm bởi những sản phẩm chất lượng hảo hạng.

●      Không những thế, T&T còn mang đến những dòng bàn ghế mây nhựa, xích đu ngoài trời, sofa cafe đẳng cấp khác. Để biết thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm của T&T, bạn hãy truy cập web : https://banghemaynhua.vn/ hoặc  noithattvat.com

 

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good