dù cafe

Tản mạn về những chiếc dù cafe

Đời sống kinh tế con người ngày một nâng cao, kéo theo đó là rất nhiều các dịch vụ nhà hàng, quán cafe xuất hiện ngày một nhiều. Hình ảnh mọi người ngồi ăn uống hay nhâm nhi đồ uống dưới những tán ô dù cafe đã trở thành một điều gì đó hết sức quen thuộc, như một nét văn hoá thường thấy trong xã hội hiện nay.

dù đứng tâm tròn TO 002

1, Dù cafe - nét đẹp trong đời sống hàng ngày

Có thể nói ngày nay, các dịch vụ hàng quán là vô cùng phổ biến, và bạn thật dễ dàng khi bắt gặp hình ảnh những chiếc dù cafe ở khắp mọi nơi. Những chiếc ô dù cafe ngoài trời nhiều màu sắc không chỉ dùng che nắng, che mưa, tạo ra sự thoải mái cho các khách hàng mà nó còn tăng vẻ đẹp cho không gian cực kỳ hiệu quả.

●      Dù cafe - vẻ đẹp đa sắc màu :

- Một điều cuốn hút ở những chiếc ô che cafe ngoài trời đó là màu sắc, chúng có rất nhiều những màu sắc khác nhau như : đỏ đô, xanh, trắng, trắng kem, cam, vàng…

- Màu sắc đa dạng của dù cafe không chỉ phù hợp cho mục đích hay nhu cầu của chủ nhân mà còn đem lại sự cuốn hút, màu sắc cho không gian quán xá và rộng hơn là cả phố phường.

- Hãy tưởng tưởng bạn vào một không gian cafe sân vườn, hay một khu phố hàng ăn, quán cafe… chắc hẳn bạn sẽ rất phấn khích và choáng ngợp với những sắc màu của ô dù cafe tại đó.

ô lệch tâm vuông TO 022

●      Dù cafe - nét đẹp trong đời sống người Việt :

- Hẳn trong cuộc sống của bất kỳ ai, sau thời gian làm việc vất vả, bận rộn, cũng luôn dành cho mình những khoảng thời gian thư giãn ở không gian các quán cafe. Nơi có thể tạm quên đi những bộn bề cuộc sống và tận hưởng 1 không gian thư giãn riêng.

- Hay có thể là mỗi cuộc liên hoan, tổ chức sinh nhật, hay cuộc vui nào đó… Bên gia đình, bạn bè, người thân… trò chuyện vui vẻ trong không gian quán xá, dưới những tán dù cafe che nắng, che mưa…

2, Các loại ô dù cafe đẹp trong đời sống hiện nay

Hầu hết các nhà hàng, quán ăn, quán cafe - giải khát hiện đại, lịch sự, sang trọng, đông khách… đều có những chiếc dù cafe rất đẹp, đa sắc màu. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chúng là các loại :

-         dù đứng tâm,

-         dù lệch tâm vuông,

-         dù lệch tâm tròn...

Được thiết kế hết sức tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao.

ô lệch tâm tròn TO 025

Nếu bạn là một người kinh doanh dịch vụ quán xá, bạn rất cần phải có những chiếc dù cafe đẹp và có chất lượng cao này. Bạn đã biết mua chúng ở đâu uy tín chưa ? Hãy đến với công ty mây nhựa T&T để có những sản phẩm hoàn hảo :

●      Công ty mây nhựa T&T là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dù cafe chính hãng có chất lượng cao, giá cả rẻ nhất cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

●      Không chỉ có những chiếc dù cafe đẹp như : dù đứng tâm, dù lệch tâm vuông - tròn, xem thêm tại : http://banghemaynhua.vn/O-Du-Cafe-O-Lech_Tam, mà công ty T&T còn nhiều sản phẩm bàn ghế mây nhựa nổi bật khác.

●      Bạn có nhu cầu tư vấn, hay đặt mua sản phẩm có thể liên hệ tại website trang chủ : http://www.banghemaynhua.vn/.

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

News Realate