Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
DELETE FROM `rlg_customer_online` WHERE date_added < '2024-04-26 11:11:26' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
REPLACE INTO `rlg_customer_online` SET `ip` = '3.144.86.138', `customer_id` = '0', `url` = 'http://banghemaynhua.vn/tin-tuc/du%CC%80-che-na%CC%81ng-loa%CC%A3i-lo%CC%81n', `referer` = '', `date_added` = '2024-04-26 12:11:26' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41 dù che nắng loại lớn

dù che nắng loại lớn

Dù che nắng loại lớn - “ốc đảo” tránh nóng những ngày hè

 

Những ngày hè nắng nóng đổ bộ ở khắp mọi nơi, mọi người cũng chẳng thể mãi “trốn” trong phòng điều hoà vì “bí bách” và thiếu không khí. Những quán cafe - giải khát luôn là điểm đến lý tưởng để giải nhiệt mùa hè. Và còn gì tuyệt vời hơn khi tụ tập bạn bè ngồi dưới những tán dù che nắng loại lớn, tận hưởng những cơn gió mát, nhâm nhi ly đồ uống mát lạnh, thật không khác gì một “ốc đảo” tươi mát giữa thành phố.

ô đứng tâm tròn TO 020

1, Dù che nắng loại lớn - “ốc đảo” trong ngày hè của tất cả mọi người

Vào những ngày hè, ánh nắng chói chang ở khắp mọi nơi, đi đâu, ngồi đâu, “chạy trời không khỏi nắng” sẽ làm bạn cảm thấy thật nóng bức và khó chịu. Được ngồi dưới bóng râm, tận hưởng những con gió mát lành là điều bất cứ ai cũng mong muốn.

●      Tại sao nên dùng dù che nắng loại lớn ?

- Dù che nắng loại lớn sẽ có độ che phủ rộng hơn, bóng râm lan toả rộng hơn, giảm nhiệt hiệu quả hơn.

- Dù che nắng ngoài trời loại lớn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn, ở bất cứ thời điểm nào khi nắng chiếu, bạn cũng không có cảm giác bị “làm phiền”.

- Độ che phủ rộng, sẽ khiến nhiều người như bạn bè, gia đình… có thể tụ tập cùng 1 lúc để tận hưởng “ốc đảo” thoáng mát và thưởng thức đồ uống giải nhiệt mát lạnh ngày hè.

- Tính thẩm mỹ của không gian cũng sẽ được nâng cao hơn rất nhiều bởi những màu sắc cỡ lớn của những chiếc ô dù che nắng này.

ô lệch tâm tròn cỡ lớn TO 013

●      Dù che nắng loại lớn có những kích cỡ nào :

- Trên thị trường hiện nay, những loại dù che nắng ngoài trời loại lớn khá đa dạng về hình thức như : dù đứng tâm tròn, dù lệch tâm vuông, lệch tâm tròn

- Màu sắc cũng là khá đa dạng với : đỏ đô, trắng, trắng kem, xanh…

- Kích cỡ tán rộng : hình tròn đường kính 3m, hình vuông 3 x 3m…

2, Dù che nắng loại lớn có đắt không ?

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời như vậy, hẳn rất nhiều người luôn thắc mắc : những chiếc dù che nắng loại lớn có đắt không ? Xin trả lời với các bạn rằng : không hề đắt, nếu các bạn biết chọn cho mình địa chỉ nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm ô dù cafe chính hãng này. Nếu bạn chưa biết 1 nơi như thế, phải đến với công ty mây nhựa T&T :

ô lệch tâm vuông TO 015

●      Công ty chỉ bán những dòng sản phẩm : ô đứng tâm, ô lệch tâm vuông - tròn được nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất, bảo hành dài hạn nhất, cùng những khuyến mại hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Xem thêm tại : http://banghemaynhua.vn/O-Du-Cafe-O-Lech_Tam.

●      Ngoài ra, công ty T&T còn nhiều sản phẩm bàn ghế mây nhựa nổi bật khác mà các bạn có thể tìm kiếm hay liên hệ đặt mua tại trang chủ : http://banghemaynhua.vn/.

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good