Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
DELETE FROM `rlg_customer_online` WHERE date_added < '2024-04-24 22:58:58' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
REPLACE INTO `rlg_customer_online` SET `ip` = '3.143.17.127', `customer_id` = '0', `url` = 'http://banghemaynhua.vn/tin-tuc/du%CC%80-che-na%CC%81ng-ngoa%CC%80i-tro%CC%80i', `referer` = '', `date_added` = '2024-04-24 23:58:58' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41 dù che nắng ngoài trời

dù che nắng ngoài trời

Bảo quản dù che nắng ngoài trời thế nào cho tốt ?

 

Hiện nay, ô dù cafe hay còn được gọi là những chiếc dù che nắng ngoài trời đang trở nên rất quen thuộc với các dịch vụ hàng quán trong đời sống hiện đại. Mặc dù các dòng sản phẩm cao cấp loại này luôn là rất bền đẹp với thời gian, nhưng cũng cần phải biết cách bảo quản để giữ gìn sao tốt nhất.

dù che nắng ngoài trời đứng tâm TO 002

1, Tại sao cần bảo quản dù che nắng ngoài trời ?

Chắc ai cũng biết về tầm quan trọng của những chiếc ô dù cafe dùng để che nắng ngoài trời quan trọng như thế nào. Nó tạo ra sự thoải mái cho khách hàng và tô điểm cho thẩm mỹ không gian quán xá và là hình thức quảng bá vô cùng hữu hiệu.

●      Tại sao cần bảo quản dù che nắng ngoài trời ?

- Bảo quản ô dù cafe dùng để che nắng ngoài trời, chính là đem lại độ bền lâu dài cho sản phẩm để tiết kiệm chi phí thay mới, tránh lãng phí.

- Luôn đảm bảo về độ bền đẹp, tính thẩm mỹ cho không gian.

- Tạo ra sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong công tác dịch vụ.

dù lệch tâm tròn TO 013

●      Bảo quản dù che nắng ngoài trời thế nào tốt nhất ?

- Với những ngày nắng nóng gay gắt, cần thường xuyên phun nước lên những tán ô che, vừa sạch bụi bẩn, vừa giảm nhiệt mùa hè, vừa khiến lớp vải che giữ được độ bền dưới cái nắng gay gắt.

- Thường xuyên vệ sinh khung, nan, chân đế… tránh để những vết bẩn bám lâu ngày, có thể gây nên những vết xước lớn, gỉ sét…

- Vận chuyển nhẹ nhàng, tránh va đập dẫn đến nứt vỡ, móp méo không cần thiết.

2, Phải trang bị những chiếc dù che nắng ngoài trời chất lượng

Để việc bảo quản có thể trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, cần phải có các sản phẩm ô dù cafe ngoài trời  chất lượng cao được phân phối bởi một nhà cung cấp uy tín. Nếu bạn đang cần trang bị những chiếc dù che nắng ngoài trời chất lượng cao, mà chưa biết tìm đâu 1 địa chỉ như thế, hãy đến với công ty mây nhựa T&T :

dù lệch tâm vuông TO 023

●      Công ty mây nhựa T&T chỉ bán các dòng sản phẩm dù che nắng ngoài trời có chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất, bảo hành dài hạn nhất, cùng nhiều chế độ chăm sóc khách hàng, khuyến mại và quà tặng kèm theo hấp dẫn.

●      Có đa dạng các mẫu mã, màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu : dù đứng tâm tròn, dù lệch tâm tròn, dù lệch tâm vuông, xem thêm tại : http://banghemaynhua.vn/O-Du-Cafe-O-Lech_Tam.

●      Ngoài ra là các sản phẩm bàn ghế mây nhựa phục vụ nhà hàng, quán cafe nổi bất khác mà các bạn có thể tìm kiếm và đặt mua tại trang chủ : http://banghemaynhua.vn/.

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good