Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
DELETE FROM `rlg_customer_online` WHERE date_added < '2024-04-20 09:53:12' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
REPLACE INTO `rlg_customer_online` SET `ip` = '52.14.168.56', `customer_id` = '0', `url` = 'http://banghemaynhua.vn/tin-tuc/du%CC%80-che-qua%CC%81n-cafe-', `referer` = '', `date_added` = '2024-04-20 10:53:12' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41 dù che quán cafe

dù che quán cafe

Tư vấn lựa chọn màu sắc dù che quán cafe

 

Theo những nghiên cứu khoa thực tiễn thì màu sắc có ảnh hưởng rất lớn tới cảm xúc con người. Nó có thể đem lại sự vui vẻ, hào hững, cuốn hút, hay ảm đạm, u sầu. Chính vì thế, với những nhà hàng, quán cafe - giải khát, việc lựa chọn màu sắc dù che quán cafe cho phù hợp là vô cùng cần thiết. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau.

ô đứng tâm tròn TO 002

1, Lựa chọn màu sắc dù che quán cafe

●      Tầm quan trọng của dù che quán cafe :

- Đối với mỗi nhà hàng, quán cafe thì những chiếc dù che ngoài trời là một vật dụng hết sức quan trọng và không thể thiếu.

- Nó giúp che nắng, che mưa, tạo ra sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng

- Có nhiều thiết kế đẹp, màu sắc rực rỡ, bắt mắt, đem lại tính thẩm mỹ rất lớn cho kiến trúc không gian quán xá.

●      Lựa chọn màu sắc dù che quán cafe thế nào cho tốt

Như chúng ta đã biết, màu sắc quyết định rất lớn tới cảm xúc con người và tính thẩm mỹ cho không gian. Vậy nếu bạn là người làm dịch vụ kinh doanh hàng quán và không muốn “ế ẩm”, mất khách, bạn buộc phải lưu ý những lựa chọn sau đây :

ô lệch tâm tròn TO 013

- Quán cafe cho các bạn trẻ : nên chọn những những chiếc ô dù đứng tâm chẳng hạn, có màu sắc rực rỡ với những gam màu nóng thể hiện sự năng động, trẻ trung như : màu đỏ đô, màu xanh, màu vàng…

- Quán cafe cho người lớn : nếu quán có không gian dành cho những người lớn tuổi, người đi làm… cần sự tinh tế, lịch sự, sang trọng, có thể sử dụng những chiếc ô lệch tâm vuông - tròn màu : trắng, trắng kem, đỏ đô, xám…

- Tuy nhiên, cũng có thể tuỳ thuộc vào từng thời điểm mà lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất. Ví dụ khi tiết trời vào hè nóng bức, nên sử dụng những gam màu dịu nhẹ, tươi mát như : xanh, trắng kem… Hay khi mùa đông lạnh giá, nên sử dụng ô dù cafe màu đỏ đô, cam, vàng.. chẳng hạn.

2, Có thể tìm mua những chiếc dù che quán cafe chất lượng cao, nhiều màu sắc ở đâu ?

Tất nhiên với những người làm kinh doanh dịch vụ, không ai muốn “phiền hà” bởi những chiếc dù che quán cafe kém chất lượng. Chính vì thế, việc tìm cho mình một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Nếu bạn chưa biết 1 nơi như thế, phải đến với công ty mây nhựa T&T :

ô lệch tâm vuông TO 015

●      Bạn có thể tìm thấy rất nhiều những chiếc ô đứng tâm, ô lệch tâm vuông - tròn, lại nhiều màu sắc để thoải mái lựa chọn tại công ty T&T, chi tiết có thể xem thêm tại : http://banghemaynhua.vn/O-Du-Cafe-O-Lech_Tam.

●      Công ty mây nhựa T&T cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, có giá cả rẻ nhất, cùng nhiều khuyến mại, quà tặng hấp dẫn nhất.

●      Bên cạnh đó, còn nhiều các sản phẩm bàn ghế mây nhựa nổi bật khác. Các bạn có thể tham khảo thêm và liên hệ đặt mua hàng tại trang chủ : http://banghemaynhua.vn/.

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good