Mua ô dù và những điều cần biết

Có nên mua ô dù cũ giá rẻ ?

 

Ai cũng biết những chiếc ô dù ngoài trời là quan trọng thế nào đối với mỗi không gian nhà hàng, quán cafe. Tuy nhiên, nhiều người lựa chọn cho mình những chiếc ô dù cũ giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Vậy có nên mua ô dù cũ giá rẻ không ? Nếu mua thị lựa chọn thế nào tốt nhất ? Mời các bạn tham khảo bài viết sau.

 

ô đứng tâm tròn TO 003 được phân phối chính hãng bởi công ty mây nhựa T&T

1, Có nên mua ô dù cũ giá rẻ không ?

Đối với những nhà hàng, quán cafe có vốn đầu tư lớn thì họ thường chọn những chiếc ô dù mới, hiện đại và thường có giá cao. Tuy nhiên, với những người mở hàng quán kinh doanh dịch vụ với số vốn ít và muốn tiết kiệm chi phí, thì mua ô dù cũ giá rẻ là một lựa chọn không tồi.

●      Tại sao nên mua ô dù cũ giá rẻ :

- Mua ô dù cũ giá rẻ sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí

- Thực tế hiện nay, những chiếc ô đứng tâm, ô lệch tâm vuông - tròn đều là hàng nhập khẩu cao cấp. Nên kể cả có cũ về hình thức 1 chút, thì chất lượng cũng rất đảm bảo.

- Việc tìm mua cũng khá dễ dàng.

●      Cách lựa chọn ô dù cũ có chất lượng tốt :

- Lựa chọn ô dù cũ có chất lượng tốt cần phải quan tâm đầu tiên đến thương hiệu và các nhà cung cấp uy tín. Bởi từ đó mới có những dòng sản phẩm chất lượng.

- Khi mua ô dù cần xem xét tổng thể đầu tiên, xem các khung, nan có chắc chắn không ? Có móp méo, rạn nứt gì không ?

- Kiểm tra tán ô xem lớp vải che còn dai chắc hay không ? Có bị thủng, rách hay mủn gì không ?

- Xem xét chân đế xem có vững chắc không ? Có bị cập kênh hay nứt vỡ gì không ?

2, Nên mua ô dù của nhà phân phối nào tốt nhất ?

Khi mua ô dù, dù là mua cũ hay mới đều cần phải có một nhà cung cấp uy tín bởi chỉ có như vậy, người mua mới có thể đảm bảo được cả vấn đề chất lượng và giá cả.

 

●      Trên thị trường ô dù bàn ghế cafe cho các quán cafe hiện nay, được nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm nhất vẫn là công ty mây nhựa T&T. Đến với công ty T&T, khách hàng sẽ được lựa chọn rất nhiều các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ cùng nhiều khuyến mại cực hấp dẫn.

●      Không chỉ có ô đứng tâm, ô lệch tâm vuông - tròn : https://odutvat.com/o-lech-tam-tron/ mà công ty T&T còn nhiều sản phẩm bàn ghế mây nhựa cho nhà hàng, quán cafe nổi bật khác.

●      Mọi thông tin tham khảo hay liên hệ đặt hàng, quý khách có thể truy cập tại trang chủ : http://www.banghemaynhua.vn/ or noithattvat.com

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good