Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
DELETE FROM `rlg_customer_online` WHERE date_added < '2024-04-25 21:49:06' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
REPLACE INTO `rlg_customer_online` SET `ip` = '3.14.250.117', `customer_id` = '0', `url` = 'http://banghemaynhua.vn/tin-tuc/o-ca-phe-', `referer` = '', `date_added` = '2024-04-25 22:49:06' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41 Ô cà phê - Địa chỉ cung cấp uy tín nhất hiện nay

Ô cà phê - Địa chỉ cung cấp uy tín nhất hiện nay

Thương hiệu ô cà phê cao cấp

Ô cà phê là một trong trong những thiết bị có mặt nhiều nhất trên không gian ngoại thất của các quán café, hàng nước giải khát hiện nay. Một chiếc dù café không chỉ đóng vai trò tạo nên một không gian thoải mái cho ẩm khách bên ngoài hiên quán mà còn được xem như là một vật phẩm tô điểm cho các quán café thêm phần đẳng cấp. Chính vì vây, mà các thương hiệu ô cà phê cao cấp đang ngày càng được ưa chuộng.

Dù cao cấp TO 015 vuông lệch tâm

1, Sản phẩm dù café cao cấp có những đặc điểm gì

Thông thường, trên thị trường có nhiều cách gọi khác nhau như: ô cà phê, dù cỡ lớn, ô che cafe ngoài trời… Tuy nhiên, về đặc điểm chung thì giữa chúng đều có những điểm tương đồng như sau:

-         Những chiếc ô cà phê đều được tạo tác như những sản phẩm dù che cỡ lớn trên một bình diện không gian lớn. Xét về đặc tính kỹ thuật, loại công cụ này cấu thành bởi ba bộ phận là: tán dù, thân dù và đế dù.

-         Phần tán dù thường được xem là yếu tố quan trọng nhất của một chiếc ô cà phê. Tán dù được làm bằng chất liệu polyester chống nhấm và chống ẩm mốc rất tốt. Với kích cỡ của đường kính phần tán dù thường là 2, 5 – 3m. Đồng thời, để tạo thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm, tán dù thường mang màu sắc nổi bật, thu hút ánh nhìn xung quanh.

 

-         Bộ khung của những chiếc ô che cà phê sử dụng 2 chất liệu chính để cấu thành đó là sắt tổng hợp hoặc gỗ trò cao cấp. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà có thể lựa chọn bộ khung khác nhau. Tuy nhiên, đối với một sản phẩm chất lượng cao thì phần thân dù đều được phun bao phủ một lớp sơn tĩnh điện, nên độ bền của chúng được đảm bảo tốt.

-         Phần đế ô được đổ bê tông để cho ô trụ vững trước gió. Một số sản phẩm dù cao cấp mới được sản xuất còn có thêm phần ốp đá granit để nâng cao tính thẩm mỹ.

Ô tròn đứng tâm TO 020

2, Nên tìm mua sản phẩm ô cà phê chất lượng cao ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm đến đâu để mua những bộ bàn ghế mây đẹp, những chiếc ô cà phê chính hãng, có chất lượng đảm bảo thì công ty mây nhựa nội ngoại thất cao cấp T&T chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

●      Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được chọn mua những sản phẩm bàn ghế cafe chất lượng, những chiếc dù cỡ lớn, được T&T nhập khẩu từ Úc, Nhật như TO 020, TO 023, TO 026… Xem thêm :  https://odutvat.com/o-lech-tam-vuong-to-023/

●      Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và quá trình đặt hàng, xin vui lòng liên hệ website : http://banghemaynhua.vn/ or noithattvat.com

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good