Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
DELETE FROM `rlg_customer_online` WHERE date_added < '2024-04-25 06:19:32' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
REPLACE INTO `rlg_customer_online` SET `ip` = '3.140.188.16', `customer_id` = '0', `url` = 'http://banghemaynhua.vn/tin-tuc/o-du-che-mua,-thiet-bi-huu-hieu-de-tao-khong-gian-kinh-doanh-ngoai-troi-', `referer` = '', `date_added` = '2024-04-25 07:19:32' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41 Ô dù che mưa, thiết bị hữu hiệu để tạo không gian kinh doanh ngoài trời

Ô dù che mưa, thiết bị hữu hiệu để tạo không gian kinh doanh ngoài trời

Ô dù che mưa, thiết bị hữu hiệu để tạo không gian kinh doanh ngoài trời cho các quán café cao cấp

Những chiếc ô cỡ lớn chuyên dụng cho các quán café, tiệm bán nước giải khát còn thường được gọi là ô dù che mưa. Dù với tên gọi như thế nào thì những thiết bị này cũng đóng một vai trò không thể thiếu được trong việc kiến tạo nên không gian tự nhiên, thu hút thêm khách hàng cho các quán café.

Sản phẩm ô dù che mưa cao cấp và những điều cần biết

Những chiếc ô che chuyên dụng cho quán café hiện đang là mặt hàng rất “hot” trên thị trường, thu hút được sự chú ý của nhiều chủ quán café, cửa hàng muốn mua sản phẩm ô dù che mưa chất lượng cao về phục vụ cho quán hàng của mình. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được một mẫu dù café chính hãng thì bạn cần phải biết về đặc điểm cơ bản của những sản phẩm này.

Một chiếc ô dù che mưa chính hãng thường được thiết kế theo mô thức như sau:

-         Phần tán dù thường có độ che phủ rộng, đường kính từ 2,5 – 3m. Sử dụng chất liệu cấu thành từ vải dù chống thấm hoặc Polyester. Phần tán có thể được thiết kế theo kiểu đứng tâm hoặc lệch tâm.

-         Bộ khung của một chiếc ô dù che mưa chất lượng cao thường được sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ hoặc gỗ trò. Để tăng thêm độ bền và tính thẩm mỹ của bộ khung, các chi tiết sẽ được phun bao phủ 1 lớp sơn cách điện.

-         Phần chân đế đóng vai trò giúp cho chiếc ô cafe đứng vững chãi để che mưa nắng, ở các sản phẩm ô dù cao cấp, phần chân đế thường được gia cố bằng đá granit để tăng thêm vẻ đẹp và sự chắc chắn cho chiếc dù.

Với những ưu điểm nổi bật của mình, ô dù che mưa không những phát huy công dụng kiến tạo không gian tự nhiên tuyệt vời bên ngoài cửa hàng cho ẩm khách thư giãn mà còn góp phần tô điểm ngoại thất cho quán café của bạn thêm sức hút hơn. Ngoài ra những chiếc ô chất lượng còn có tác dụng bảo vệ những bộ bàn ghế cafe khỏi tác động của thời tiết

Giá thành các sản phẩm dù che mưa chất lượng cao có đắt không

Nhiều người thường lo ngại, các sản phẩm ô dù che mưa chất lượng cao thường có giá rất đắt. Tuy nhiên không phải như vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm mua được một sản phẩm chất lượng cao mà giá lại rẻ trên thị trường hiện nay khi đến với công ty mây nhựa T&T :

●      Chúng tôi có những mẫu ô che café cao cấp mới nhất như: ô đứng tâm tròn TO 001; ô lệch tâm vuông T0 023,

●      Ngoài ra, công ty T&T còn cung cấp thêm nhiều loại bàn ghế mây nhựa, sofa, xích đu ngoài trời cực ấn tượng khác phục vụ cho không gian quán xá, để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của T&T, quý khách hãy truy cập web: https://banghemaynhua.vn/ or noithattvat.com

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good