Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
DELETE FROM `rlg_customer_online` WHERE date_added < '2024-04-26 23:45:28' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
REPLACE INTO `rlg_customer_online` SET `ip` = '3.142.197.198', `customer_id` = '0', `url` = 'http://banghemaynhua.vn/tin-tuc/o-du%CC%80-che-mua', `referer` = '', `date_added` = '2024-04-27 00:45:28' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41 Ô dù che mưa và cách bảo quản tốt nhất

Ô dù che mưa và cách bảo quản tốt nhất

Làm sao bảo quản ô dù che mưa ngoài trời bền đẹp nhất ?

Những chiếc ô dù che mưa, che nắng ngoài trời giờ đây đã là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi nhà hàng, quán cafe. Việc thường xuyên phải tiếp xúc với mưa nắng ngoài trời khiến những chiếc ô dù cafe có thể nhanh chóng bị hư hao hay bạc màu. Vậy làm thế nào để bảo quản chúng lâu bền nhất có thể ? Mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

 

ô tròn đứng tâm TO 020

1, Hướng dẫn bảo quản ô dù che mưa ngoài trời bền đẹp

●      Tầm quan trọng của những chiếc ô dù cafe

- Đối với mỗi không gian quán xá, việc sử dụng những chiếc ô dù che mưa, che nắng ngoài trời là hết sức cần thiết. Nó không chỉ đem lại sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng mà còn tô điểm cho tính thẩm mỹ của không gian quán xá.

- Một chiếc ô dù cafe đẹp còn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng, thu hút khách hàng trở lại quán những lần tiếp theo.

- Đặc biệt việc kết hợp những mẫu ô dù chất lượng cùng những bộ bàn ghế quán cafe thoải mái ngoài công dụng chính là tạo không gian tuyệt vời cho khách hàng thì nó còn có tác dụng che chắn, bảo vệ cho những bộ bàn ghế cafe luôn bền đẹp dưới mọi sự tác động của thời tiết

●      Hướng dẫn cách bảo quản ô dù che mưa, nắng ngoài trời :

- Mỗi khi trời mưa to xong, bạn nên phun nước sạch để rửa lại một lần nữa nhằm loại bỏ axit trong nước mưa có thể gây nên gỉ sét cho những khung, nan bằng sắt, như vậy sẽ tăng độ bền 1 cách hữu hiệu.

- Phun nước rửa sạch phần vải che, cũng nhằm tác dụng rửa sạch axit trong nước mưa, có thể ăn mòn và làm giảm độ bền vải dù.

- Phun nước lên ô dù cafe trong những ngày hè nắng gắt, vừa tránh hấp hơi nóng, vừa làm giảm nhiệt cho ô dù, tăng độ bền 1 cách hiệu quả.

- Thường xuyên lau sạch các vết bám bẩn, nhất là trên những khung nan, khớp nối trên thân ô.

- Phải tìm cho mình những chiếc ô dù che mưa, nắng chất lượng cao, từ những nhà phân phối uy tín.  

 

ô vuông lệch tâm TO 023

2, Nên tìm mua ô dù che mưa, che nắng ngoài trời chất lượng tốt nhất ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay dịch vụ nhà hàng, quán ăn, quán cafe trở nên ngày càng phổ biến. Chính vì thế, nhu cầu ô dù che mưa, che nắng cũng ngày một nhiều hơn. Có khá nhiều địa chỉ cung cấp loại ô dù cafe này nhưng nhà phân phối uy tín và được nhiều người tin tưởng nhất vẫn là công ty mây nhựa T&T.

 

ô vuông lệch tâm TO 015

●      Đến với công ty T&T bạn có cơ hội sở hữu nhiều loại ô dù tốt nhất trên thị trường hiện nay như : ô đứng tâm như TO 001 - 002 - 019 - 020 hay các loại ô lệch tâm tròn : TO 013 - TO 025 - TO 026, hay ô lệch tâm vuông TO 015 - TO 022 - TO 023 - TO 024 - TO 026… chi tiết xem thêm tại : https://odutvat.com/o-lech-tam-vuong/​

●      Công ty mây nhựa T&T cam kết chỉ bán những sản phẩm ô dù và bàn ghế giả mây chính hãng chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất, bảo hành dài hạn nhất cùng với nhiều khuyến mại và tặng kèm hấp dẫn.

●      Nếu không muốn rơi vào tình huống “khóc dở mếu dở” hay bực mình vì thái độ phục vụ kém từ những nhà cung cấp kém “tên tuổi” thì hãy nhanh chóng liên hệ đặt hàng với công ty T&T qua website : http://www.banghemaynhua.vn/ or noithattvat.com

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good