Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
DELETE FROM `rlg_customer_online` WHERE date_added < '2024-04-25 20:28:15' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
REPLACE INTO `rlg_customer_online` SET `ip` = '3.15.197.123', `customer_id` = '0', `url` = 'http://banghemaynhua.vn/tin-tuc/o-du%CC%80-de%CC%A3p', `referer` = '', `date_added` = '2024-04-25 21:28:15' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41 Ô dù đẹp - làm sao để chọn

Ô dù đẹp - làm sao để chọn

Bí quyết chọn mua ô dù đẹp

 

Những chiếc ô dù đẹp, những bộ bàn ghế cafe sang trọng luôn là điểm nhấn không thể thiếu cho mỗi nhà hàng, quán ăn, quán cafe… Tuy nhiên, để chọn mua cho mình được những chiếc ô dù đẹp, phù hợp thì không phải ai cũng biết. Hơn nữa, giữa một “rừng” các địa chỉ cung cấp biết nơi đâu bán sản phẩm chất lượng, uy tín ? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết các thắc mắc trên.

 

1, Bí quyết chọn mua ô dù đẹp : phải phù hợp với không gian quán xá

Một trong những bí quyết đầu tiên để có 1 chiếc ô dù đẹp đó là phải phù hợp với không gian quán xá.

●      Đối với không gian yên bình, thơ mộng :

-         Với những không gian kiểu này, thường là những quán cafe sân vườn, những nhà hàng yên tĩnh, có khung cảnh ngoài trời, có chút gì đó cổ điển và lãng mạn, nên chọn những dòng sản phẩm có thiết kế cầu kỳ và hình thức tinh tế , như những chiếc ô lệch tâm tròn TO 025 chẳng hạn : http://banghemaynhua.vn/O-Lech-Tam-Tron-TO-025.

-         Nên chọn màu sắc : xanh, xanh lá cây, xanh da trời…

 

 

●      Đối với không gian lịch sự, sang trọng :

-         Với những không gian sang trọng, lịch sự, điều cần thiết là sự hiện đại, đơn giản chứ không cần phải quá cầu kỳ, với những không gian này, nên chọn lựa những chiếc ô lệch tâm vuông như TO 026 chẳng hạn : http://banghemaynhua.vn/O-Lech-Tam-Vuong-TO-026.

-         Nên chọn màu : trắng, trắng kem, xám…

 

 

●      Đối với những không gian vui tươi, trẻ trung :

-         Đối với những không gian tươi sáng, trẻ trung, vui vẻ.. thì những chiếc ô dù phải toát nên vẻ năng động, nhiều màu sắc, như những chiếc ô đứng tâm tròn TO 002 chẳng hạn : http://banghemaynhua.vn/o-du-ngoai-troi-to-002?search=TO%20002.

-         Nên chọn màu : đỏ đô, trắng, vàng...

2, Phải chọn cho mình 1 nhà cung cấp uy tín

Tại sao phải chọn cho mình 1 nhà cung cấp uy tín thì chắc các bạn đều hiểu, một nhà cung cấp uy tín sẽ có những sản phẩm ô dù đẹp và chất lượng cao, giá cả lại rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.

 

ô đứng tâm tròn TO 002 cho không gian trẻ trung, tươi sáng

●      Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp, tuy nhiên, được đánh giá cao và nhận được những phản hồi tích cực nhất của người tiêu dùng chính là công ty mây nhựa T&T.

●      Đến với công ty T&T, bạn sẽ được mua những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Kèm theo đó là nhiều quà tặng và các khuyến mại hấp dẫn khác.

●      Không chỉ có những sản phẩm ô dù đẹp như : ô đứng tâm, ô lệch tâm vuông - tròn mà còn nhiều sản phẩm bàn ghế mây nhựa và các sản phẩm cho quán cafe khác, chi tiết xem tại trang chủ : http://www.banghemaynhua.vn/ or noithattvat.com

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good