Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
DELETE FROM `rlg_customer_online` WHERE date_added < '2024-04-19 15:33:17' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41Notice: Error: Table './banghem2_fb8eb/rlg_customer_online' is marked as crashed and should be repaired
Error No: 145
REPLACE INTO `rlg_customer_online` SET `ip` = '18.118.137.243', `customer_id` = '0', `url` = 'http://banghemaynhua.vn/tin-tuc/o-du%CC%80-qua%CC%89ng-ca%CC%81o', `referer` = '', `date_added` = '2024-04-19 16:33:17' in /home/banghem2/domains/banghemaynhua.vn/public_html/system/library/db/mysqli.php on line 41 ô dù quảng cáo tạo dấu ấn thương hiệu riêng

ô dù quảng cáo tạo dấu ấn thương hiệu riêng

Ô dù quảng cáo - phương thức quảng bá mang hiệu quả cao

 

Bạn làm kinh doanh dịch vụ nhà hàng, quán cafe ? Bạn luôn cần quảng cáo để quán hàng của mình được nhiều người biết đến ? Hay cần quảng bá về một sản phẩm đặc thù đang kinh doanh ? Những chiếc ô dù quảng cáo sẽ là hình thức PR đặc biệt hiệu quả.

 

ô lệch tâm vuông TO 015i

1, Sử dụng ô dù quảng cáo - hình thức PR sản phẩm, địa điểm mang hiệu quả cực cao

●      Tại sao nên sử dụng ô dù quảng cáo ?

-         Có lẽ ai cũng biết tầm quan trọng của mỗi chiếc ô dù cafe trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe như hiện nay. Nó không chỉ đem lại sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng mà còn đem lại tính thẩm mỹ nhất định cho không gian.

-         Điều đầu tiên “đập thẳng” vào mắt khách hàng luôn là màu sắc, hình thức của những chiếc ô che ngoài trời. Vậy thì còn hình thức nào để quảng cáo tốt hơn như thế ? Hãy in lên đó những thông tin sản phẩm, hay địa chỉ của quán để khách hàng nhớ và giới thiệu cho bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn ?

-         Việc in thông tin quảng cáo nên ô che cafe ngoài trời lại rất dễ dàng và đơn giản, điều này sẽ thực sự thuận lợi và đem đến hiệu quả cao cho những người làm kinh doanh dịch vụ.

- Việc sử dụng ô dù quảng cáo thực chất nó chỉ là một mặt công dụng của sản phẩm này, mặt khác ô dù luôn là công cụ che nắng mưa an toàn và tiện ích nhất, khi kết hợp với những bộ bàn ghế cafe đẹp sẽ làm tăng tính hài hòa cho cả không gian và khi ngồi dưới tán ô đẹp để thưởng thức những giây phút thư giãn tuyệt vời thì họ không thể bỏ qua hình ảnh chiếc ô trong tâm trí mình được

●      Nên sử dụng những chiếc ô dù quảng cáo nào cho chiến dịch PR ?

-         Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều loại ô dù cafe. Tuy nhiên, đa phần là các loại thông thường, màu sắc cũng như mẫu mã không thực sự thu hút, bởi vậy, tính quảng bá là không cao.

-         Để cho chiến dịch PR sản phẩm, hay quảng bá địa chỉ 1 cách thực sự hiệu quả, cần những chiếc ô lệch tâm vuông - tròn, ô đứng tâm tròn có chất lượng cao, mẫu mã đẹp bởi nó thực sự “cuốn hút mọi ánh nhìn”.

 

ô đứng tâm tròn TO 019

2, Có thể mua những chiếc ô đứng tâm ? ô lệch tâm vuông - tròn chất lượng cao ở đâu uy tín ?

●      Những chiếc ô đứng tâm như TO 001 - 002 - 019 - 020 hay các loại ô lệch tâm tròn : TO 013 - TO 025 - TO 026, hay ô lệch tâm vuông TO 015 - TO 022 - TO 023 - TO 024 - TO 026… đang thực sự “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay bởi mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, độ bền cao mà giá cả lại rất phải chăng. Các sản phẩm này đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty mây nhựa T&T, có thể xem thêm : http://banghemaynhua.vn/O-Lech-Tam-Vuong-TO-015.

●      Đến với công ty T&T, các bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều sản phẩm ô dù quảng cáo cực hiệu quả có chất lượng tốt nhất, có giá cả rẻ nhất, cùng nhiều khuyến mại và quà tặng hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Không những vậy, còn nhiều sản phẩm bàn ghế mây nhựa nổi bật khác mà các bạn có thể tham khảo tại trang chủ : http://banghemaynhua.vn/ or noithattvat.com

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good