Thế nào là một chiếc ô dù cafe đẹp

Thế nào là một chiếc ô dù cafe đẹp

 

Hình ảnh những chiếc ô dù cafe đã trở nên quá đỗi quen thuộc với mỗi chúng ta, nhưng với những người tinh ý, họ sẽ dễ dàng nhận biết thế nào là một chiếc ô dù đẹp. Dù bạn là một khách hàng hay người làm dịch vụ kinh doanh hàng quán đều cần phải biết điều này để tránh ngồi dưới những tán ô xập xệ, không chắc chắn hay mua phải những món hàng kém chất lượng.

Những chiếc ô dù cafe đẹp là đặc biệt quan trọng

●      Đối với khách hàng :

- Điều tiên chính là cảm xúc, khi đến với những quán xá có ô che ngoài trời đẹp và hiện đại, bạn có thể chắc chắn nơi đây có một không gian tốt để tận hưởng dịch vụ mà mình lựa chọn.

- Cảm giác vui vẻ, thích thú bởi chắc chắn bạn đang ở một nơi có độ chuyên nghiệp cao của người chủ quán.

- Cảm thấy giá trị con người và cảm thấy mình được tôn trọng.

●      Đối với người chủ làm dịch vụ :

- Ô dù cafe đẹp mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc không gian.

- Cuốn hút khách hàng, họ sẽ thường xuyên đến để sử dụng dịch vụ.

- Những chiếc ô dù đẹp, chất lượng còn có độ bền rất cao, đỡ tốn rất nhiều chi phí thay mới.

- Đặc biệt nó còn có tác dụng bảo vệ những bộ bàn ghế cafe khỏi sự tác động của thời tiết

Thế nào là một chiếc ô dù đẹp

Để đánh giá một chiếc ô dù đẹp, chúng ta phải dựa vào những tiêu chí sau đây :

●      Có mẫu mã đẹp nổi bật :

- Thông thường những chiếc ô dù đẹp có màu xanh, đỏ đô, trắng kem… rất nổi bật, bắt mắt đối với mọi người.

- Có kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp: hầu như hiện nay trên thị trường kiểu dù đứng tâm tròn, dù lệch tâm vuông - tròn đang rất được ưu chuộng.

●      Bền và vững chắc :

- Những chiếc ô dù đẹp luôn phải có độ bền cao, thường tán ô bằng vải dù cao cấp, khung nan chắc chắn bằng gỗ trò hay nhôm hợp kim.

- Chân đế phải được đúc bê tông vững chãi, để không bị lật đổ khi mưa rào, gió to. Đặc biệt có ốp đá graniter để tăng tính thẩm mỹ.

Làm sao để sở hữu những chiếc ô dù đẹp, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều nơi bán các sản phẩm ô dù, nhưng để sở hữu những chiếc ô dù đẹp, chất lượng cao mà giá cả lại rẻ, bạn phải đến với những nhà nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm chính hãng cấp 1 như công ty mây nhựa T&T:

-         Đến với công ty T&T, bạn sẽ được mua những dòng ô dù đẹp, chính hãng, chất lượng cao với đa dạng mẫu mã như : TO 001 - 002 → TO 015 - 016 → 027.

-         Không những vậy, T&T luôn đảm bảo cho bạn về mặt giá cả tốt nhất trên thị trường cùng rất nhiều khuyến mại và quà tặng hấp dẫn.

-         Ngoài ra, cung ty còn chuyên cung cấp các loại bàn ghế mây nhựa, sofa, xích đu ngoài trời.. ấn tượng khác mà các bạn có thể xem thêm tại trang chủ : http://www.banghemaynhua.vn/ or noithattvat.com

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good