Tiêu chí để lựa chọn một chiếc dù đẹp

Những tiêu chí để lựa chọn một chiếc dù đẹp

Dù che café đã và đang khẳng định được vị thế của mình là một sản phẩm không thể thiếu được trong không gian bên ngoài các quán giải khát, các cửa hàng café. Những chiếc dù không chỉ là dụng cụ để tạo lập và mở rộng không gian kinh doanh cho cửa hàng, mà còn là vật để trang trí hết sức hữu hiệu. Sau đây, bài viết xin giới thiệu đến các bạn độc giả những tiêu chí để lựa chọn một chiếc dù đẹp

Như thế nào được coi là một chiếc dù café đẹp?

Khi đi chọn mua cho quán hàng của mình một chiếc ô dù café, ắt hẳn bạn sẽ băn khoăn với câu hỏi là như thế nào thì một chiếc ô che cỡ lớn được coi là cây dù đẹp. Dựa trên một số khảo sát cơ bản trên thị trường ô dù hiện nay, người viết xin được nêu ra một số tiêu chí cơ bản sau đây:

-         Một chiếc dù đẹp thì điều đầu tiên là nó phải thể hiện được sự tương xứng và song song của cả hai mặt giá trị là chất lượng của dù và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

-         Để đảm bảo cấu thành nên một chiếc dù đẹp đúng quy chuẩn, thông thường các dạng dụng cụ ô dù che cho quán hàng hiện nay đều đi theo các khuôn mẫu phổ biến như: ô vuông lệch tâm, ô vuông đứng tâm, ô tròn lệch tâm, ô tròn đứng tâm…..

-         Nhằm nâng cao hơn nữa tính chất thẩm mỹ của một chiếc dù đẹp, các loại vật liệu thường dùng để sản xuất ô dù là: vải chống thấm đa sắc cho phần tán, gỗ chò hoặc thép cao cấp cho bộ khung và phần ốp đá granit cho chân đế.

-         Điều quan trọng nhất để làm nên một chiếc dù che café đẹp mắt là nó phải đảm bảo sự hợp lý của không gian quán hàng, từ màu sắc đến kích cỡ của dù phải tương ứng với không gian bài trí của quán. Đủ để che phù cho các bộ bàn ghế cafe ngoài trời 

Công ty mây nhựa nội ngoại thất cao cấp T&T: Nơi cung cấp những bộ bàn ghế mây nhựa, chiếc dù đẹp nhất Việt Nam

Nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc dù đẹp cho cửa hàng của mình thì hãy tìm đến với công ty mây nhựa nội ngoại thất cao cấp T&T. Chúng tôi hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp các loại ô dù cỡ lớn, dù café có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp mắt, với giá thành phải chăng.

Đến với công ty T&T bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mẫu ô dù đẹp nhất dành cho không gian quán café của mình, như: dù vuông lệch tâm TO 024; dù đứng tâm tròn TO 002.

Ngoài ra, còn các loại sofa cafe mây nhựa ấn tượng khác, Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua các sản phẩm của T&T, quý khách hãy truy cập web: https://banghemaynhua.vn/ or noithattvat.com

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

News Realate

dù cafe
28/2